ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย - An Overview

Wiki Article

      การออกแบบโลโก้ให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะโลโก้นั้นเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ของบริษัทหรือตัวสินค้า การเลือกใช้สีหรือรูปทรงที่เหมาะสมกับธุรกิจนั้นจะส่งผลต่อการรับรู้ และเป็นที่จดจำ ภาพลักษณ์ของตัวบริษัทได้ง่ายขึ้น โลโก้ฮวงจุ้ยที่อ.

อัตลักษณ์ของที่ระลึกและกราฟิกดีไซน์สะท้อนพื้นถิ่น

สำหรับโครงสร้างส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เสา คาน เพดาน เลทอกใช้เหล็กมาวางตามจุดต่างๆด้วยความเชื่อมโยง

✔ เลือกสัญลักษณ์มงคลส่งเสริมตามเบญจธาตุ

หากใครกำลังสนใจที่จะออกแบบโลโก้ ก็อย่าลืมเอาหลักการออกแบบสำหรับ brand ฮวงจุ้ยมาใช้ในการออกแบบด้วยนะคะ จะทำธุรกิจที่ทำอยู่นั้นประสบความสำเร็จ และมั่งคั่งอย่างรวดเร็วเลยละคะ

อยู่ในทำเลจังหวัดพิษณุโลก โดยภาพรวมมุ่งสร้างและตกแต่งตามศาสตร์หลักฮวงจุ้ย

บัดดี้ทีม ก็พร้อมที่จะให้บริการเสมอ

ฮวงจุ้ยห้องครัว ตำแหน่งเตาไฟ ติดกับอ่างล้างจาน ส่งผลร้าย จริง หรือ ไม่

สำหรับ ฮวงจุ้ยโลโก้ หรือ แบรนด์ที่ออกแบบผิดหลักของธาตุโดยใช้เฉดสี หรือรูปทรงที่เป็นวงจรธาตุที่ทำลายกัน เช่นใชเฉดสีฟ้า ที่เป็นธาตุน้ำ กับเฉดสีแดง ที่เป็นธาตุไฟ เราสามารถแก้ไขได้โดยการใช้เฉดสีเขียว ที่เป็นธาตุไม้ มาเป็นธาตุตัวกลางเพื่อปรับสมดุล

เมื่อมีการขยายช่องทางการติดต่อ มีการทำหน้าร้านออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ หน้าเพจ หน้าร้านออนไลน์ต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่ได้ประโยชน์จากการตรวจจัดฮวงจุ้ยโลโก้

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ  เรื่องของความรู้ ความสามารถของผู้ทำธุรกิจ เป็นสิ่งพื้นฐานและสำคัญที่สุดที่จะนำพาให้ธุรกิจแข็งแรงและเติบโตขึ้นมาได้ ขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ ทั้งสินค้าหรือบริการที่สร้างขึ้นมานั้น เป็นสิ่งที่ตลาดต้องการหรือไม่ ความเข้าใจและเชี่ยวชาญในสิ่งที่ตัวเองทำเป็นอย่างดี มีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างรอบด้านและรัดกุม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกราะในการป้องกันความล้มเหลวเป็นอย่างดีได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน

ตรวจการเคลื่อนตัวของพลัง และ ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม

ในทางโลโก้นะครับ ธาตุทอง จะหมายถึง ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน ดูน่าเชื่อถือ สีที่ใช้แทนธาตุทอง ก็คือ สีทองครับ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย หรือสีขาวครับ ซึ่งเป็นสีของธาตุทองนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุทอง ก็คือ รูปวงกลมครับ

แต่ๆๆๆลายนิ้วมือมันสร้างเองไม่ได้นะ (หมอดูจึงได้แค่ทำนายเฉยๆ) แต่โลโก้นั้นถูกสร้างขึ้นมา ด้วยเหตุกระนั้นหมอดูจึงเอาศาสตร์ของตนเองมาผสมผสานกับศาสตร์ของการออกแบบนั้นเอง

Report this wiki page